Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Say đắm trong mùi vị nước hoa Pháp quyến rũ

Nhắc tới nước hoa pháp thì chắc chắn được rất nhiều người dùng ngợi khen vì bởi hương thơm hấp dẫn, ngào ngọt tới mê hoặc tâm hồn. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã làm mê đắm vô số bạn gái. Những sản phẩm nước hoa từ Pháp đã cho thấy thế đứng cũng như tên tuổi toàn châu lục.

Để có danh tiếng như ngày hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã có 1 lịch sử lâu dài, bắt đầu bởi do 1 số nhà quyền quí tìm kiếm, nghiên cứu để cung ứng đến lối sống trù phú của mình, tới 1 số thương lái thích kinh doanh những dùng nước hoa Pháp dành cho công nương…và dần xuất hiện các nhãn hàng nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi thương hiệu lại mang đậm 01 nét đặc trưng riêng biệt của Pháp cũng như là của mùi thơm của mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong các kiểu dầu thơm được người sử dụng ham chuộng số một của hãng Lancome, đã được công bố từ đầu tháng 03 năm 2010. Sở hữu hương thơm tao nhã, dạng dầu thơm mới này thể hiện cảm giác của người con gái đang yêu nồng nhiệt & làm mọi thứ cho tình yêu của mình. Mẫu mã lọ độc đáo cùng với các đường uốn éo mềm mại, gợi tình. Nhất là phía trên cổ chai có gắn 1 đóa hồng bằng satin màu đen càng tăng thêm sự hấp dẫn, giúp cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1-0-2.

Chả những hướng đến tính cao sang của xu thế classical,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang tới cho chị em yêu chuộng tinh dầu thơm 01 lựa chọn mới lạ với hương vị tuổi trẻ, nồng cháy từ Benghal khởi nguồn cùng hương gừng và vị quýt tràn đầy sinh khí bom thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, kế đến là vị hoa nhài và quả mơ dịu ngọt sâu sắc, sau cùng hương sắc quyến luyến của bộ đàn hương & cỏ xạ hương ngát ngạt.

Nếu nói tới nước hoa Pháp mà chả nhắc tới Burberry, hay là Chanel quả thật là 1 sự thiếu sót. Chanel đã hết sức nức tiếng cùng với những chủng loại dầu thơm của mình, cũng như là chuyện kể tên tuổi từ một bé gái mồ côi trở thành một hình tượng danh tiếng trên toàn châu lục. Và trong đó sự khám phá vô hạn, nhãn hàng chất chứa vẻ gợi cảm, sang trọng cực kỳ của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được xứng danh là nữ hoàng của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry đem lại vẻ năng động trẻ trung pha classical, thanh nhã, độc đáo ngay từ danh xưng của chính mình. Với xu hướng tiếp cận hiện đại, chai đựng được thiết kế bằng thạch anh mang kiểu dáng thời trang hơn trước sử dụng gam hồng & trắng tinh khiết, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry cùng mùi vị từ quả chín mọng, mùi hoa dịu dàng & vị mộc dịu mát thật tuyệt mĩ cho những mùa hè oi bức.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét