Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Một số lời khuyên độc đáo dành cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được lượng lớn người biết đến & design khôn cùng phong phú, sử dụng các màu như là đỏ, xanh dương, hoa văn cổ điển. Nếu muốn cách tân, chúng ta hãy nên tự ”sản xuất” nên một số chiếc thiệp handmade cá tính, mang cung cách của mình, nó chính là một sự lựa chọn chính xác nhứt. Cùng xem xét một vài ý tưởng để có thể thiết kế nhiều kiểu thiếp siêu độc chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Họa tiết chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Các tấm thiệp mời sinh nhựt thông thường vs hoa văn mang cung cách vintage, điệu đàng, vô số màu hiện đang được trưng ở ngoài cửa hiệu hoặc là nhiều supermaker, cửa hàng sách. Mặc dù vậy, nhiều chiếc thiệp đấy thì lại có tính rắc rối và màu mè cho nên nó đã trở nên cũ kỹ. Bởi vì vậy nếu các bạn có nhiều thì gian và khéo thì ý kiến đó là chúng ta hãy nên tự bản thân mình tạo nên 1 sốchiếc thiệp handmadevs phong cách của bạn. Một số loại thiệp handmade cùng vs chi tiết giản đơn, style tinh tế chính là xu hướng hiện tại.

 Tận dụng chữ viết tay 

Cùng vs các thiên hướng hiện đại cho thiếp sinh nhựt, vs chữ viết tay trên tấm thiếp cũng chính là 1 ý tưởng khá là thanh nhã và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hơn là ở trong những buổi tiệc hiện đại. Nếu như được design bằng chữ viết tay, những vị khách sẽ rất bất ngờ & thích thú bởi bọn họ biết là các bạn đã tiêu tốn tương đối nhiều sức lực & thì gian giành cho tấm thiệp handmade đó. Và vô số người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc đáo khi họa ảnh chibi của bản thân lên trên các tấm thiệp mời.

 Dùng nhiều chất liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho người thân và bạn bè, chúng ta phải dùng các vật liệu chẳng đụng hàng như là: vải may, bìa carton, v.V… được gắn lên vs các chi tiết ”bộ phận” dễ thương như là chuông nhỏ, nơ vải, bông khô … và quét lên trên 1 chút xíu kim tuyến chắc hẳn sẽ có thể làm người khác phải trầm trồ khen ngợi sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Super độc cùng với các họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay chính là một gợi ý hết sức tuyệt vời để chúng ta có khả năng thiết kế ra những mẫu thiệp handmade cực kỳ độc lạ. Có hai phương thức để sử dụng họa tiết dấu vân tay: Trước nhất đó là bạn hãy ịn chi chít dấu tay với nhiều màu sắc tươi mới lên phía trên tấm thiếp. Thứ hai đó chính là cùng vs nhiều hoa văn dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm vào những họa tiết khác để có thể vẽ nên những hình ảnh dễ thương như: đàn gà hay nhiều “bé vân tay” cực kì đáng yêu.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét