Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Mặt xấu của 1 số loại mỹ phẩm các cô nàng hay thoa sức

 Loại kem làm mịn da 

Chức năng quan trọng của mỹ phẩm loại kem làm mịn làn da chính là hỗ trợ và tăng cường hơi ẩm cho vùng da, giúp làn da thành ra mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, lúc này có nhiều loại mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chất khoáng dầu & paraffin là 1 số chất nguy cơ gây hại cho nhiều tế bào da và tăng mối nguy làm mất mát độ ẩm vốn có của làn da. Thế nên, nếu bạn hay sử dụng các hạng kem giữ ẩm làn da kiểu trên, các bạn đã vô tình làm làm da phải chịu đựng những nguy hại chẳng muốn có.

Hãy chọn mua một số kiểu mỹ phẩm làm mịn làn da có chứa tinh dầu thực vật, có nguồn gốc đến từ tự nhiên, tốt nhất giả thử nó được tách chất từ nguồn tinh dầu có chứa lượng chất lớn axit - 01 loại chất không những có thể bổ sung hơi ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống bảo vệ vùng da khỏi nguy hiểm viêm nhiễm.

 Sơn móng tay và chân 

Mười móng tay cùng nhiều tông màu rực rỡ sẽ giúp cho bạn các vẻ đẹp nỗi bật và nữ tính. Đây cũng là biện pháp để làm cho móng được cứng cỏi hơn nữa, tuy nhiên như nêu chẳng nhanh trí trong việc chọn lựa chất móng chị em mình sẽ dễ có nguy cơ bị nhiễm trùng móng, nứt gãy móng, đen móng và ảnh hưởng đến cơ thể lâu dài.

Đặc biệt khi dùng sơn móng tay và chân, nhiều người còn thường lạm dụng dung dịch acetone - một chất tẩy gột lớp sơn móng chóng vánh và tiện ích, tuy nhiên bởi nó lại là ”kẻ” làm móng tay bị khô, giòn giã, mỏng yếu & dễ bị gãy khút.

 Thuốc nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến các bạn tùy ý chuyển đổi màu tóc nguyên thủy, thay thế vào đó là sắc màu tóc khác đem lại cho chúng ta nét cá tính, phù hợp đúng ý thích. Song, thuốc đổi màu tóc có thể làm cho chúng ta dễ có hiểm nguy bị kích ứng, nhiễm trùng làn da, làm tăng quá trình hiểm nguy sợi tóc đứt khúc, tác động tới quá trình hô hấp.

Để giảm hiểm họa dị ứng, nhiễm khuẩn, các bạn cần phải tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc luôn nhớ không để mỹ phẩm nhuộm tóc bết dính tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều cô nàng thường xuyên có nếp dùng son môi để chưng diện cho đôi môi của bản thân mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng môi, điều này là một sai lầm dễ thấy, chúng làm đôi môi bị mất nước và do vậy tình trạng môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Khi tìm muamỹ phẩmson bôi chúng ta cần tránh dùng dạng son bôi có thành phần chì vì mỗi lần ăn uống nếu như sơ ý ”nếm” cả chất son này thì cơ thể sẽ dễ dàng bị nhiễm chì, sau này sẽ phát sinh nhiều hiểm nguy cơ thể khó mà lường trước.


Chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét