Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Dior và mẹo sử dụng lâu dài

Chỉ bằng một số sản phẩm nước hoa Dior rất là chất lượng, hiện đại và luôn chiều lòng ngay cả những người tiêu dùng hoài nghi nhất, hãng Dior lại còn chuyển sang khu vực sản phẩm làm đẹp và nước hoa hãng Christian Dior còn đẩy sang thế giới mĩ phẩm lẫn nước hoa. Quyết định phối hợp thời trang cùng với mỹ phẩm này đã cuốn hút không chỉ vô số fashionista và giới ngôi sao mà với hàng triệu khách hàng trên thế giới, nó đã tôn vinh đẳng cấp của Dior – một nhà đi đầu chiếm lĩnh trong lòng nhiều khách hàng thích thời trang bằng đẳng cấp nổi danh nhất thế giới.

nuoc hoa nu

Mẹo dùng nước hoa Dior xịn nhiều hay ít ra sao, xức lúc nào và tại đâu là rất thiết thực giống như hiệu quả của chúng vậy:

- Mỗi khi bạn sử dụng đến nước hoa Dior, cần vẩy hoặc thoa nó lên trên những điểm với mạch đập như mấy đoạn gấp của khuỷu tay, sau gối, cổ tay cũng như ở sau tai, không nên chà đôi tay cùng nhau vì việc đó dễ khiến hư hỏng mùi thơm. Vẩy 1 chút trong khoảng không xung quanh bạn cũng tốt bởi hương thơm chắc chắn sẽ “đậu” vào áo dễ chịu, đều khắp cả cơ thể, không nên dại dột sử dụng nước hoa quá mức ở cổ áo bởi vì điều này dễ gây ra cảm nhận đậm mùi, chẳng tự nhiên.

- Cũng cần cân nhắc tới việc tìm mua thống nhất với những dòng mùi thơm khác. Tất cả những chủng loại sản phẩm ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hoặc là các loại hương thơm cần gần như nhau bởi nếu sử dụng cùng một hương thơm nước hoa Dior ắt sẽ tạo hiệu quả bất ngờ. Người sử dụng sẽ cảm thấy mùi hương phảng phất bay quanh, rất ngọt ngào lẫn ngây ngất nếu như thoa sữa kể từ bàn chân lên khắp toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Tránh để sánh sáng hay ánh nóng chiếu thẳng tới chai hương thơm vì nếu như vậy mùi thơm sẽ bốc hơi đồng thời sức nóng dễ dàng làm tinh dầu đặc hơn và nên luôn luôn nhớ kĩ chuyện đóng kín nút trên các lọ dầu thơm. Có chăng chính vì thế, một sốdòng nước hoa Diorthường hay mang màu xanh sậm hay chứa ở trong kiểu hũ lọ đục mờ ắt hẳn sẽ giữ mùi hương khá tốt.

-Nhằm luôn có những mùi hương nước hoa Dior chính hãng cho gia đình, khách hàng nên dùng những kiểu bình bông ép khô mang hương thơm dịu dàng, xen vào mùi từ hoa hồng, nhài, cúc hay là mùi thơm ấm nồng ở gỗ cây thông… Nếu như mùi hương đã hết, các bạn có thể tạo lại mùi hương với việc xịt tinh dầu hoa hồng, hoa nhài hoặc tinh dầu xả vải, hoặc là thêm một tí nước hoa lên trên những đóa hoa đó. Khách hàng thấy thư giãn lúc ngủ dậy, làm bớt đi những đau đớn mệt mỏi khi chiều buông, sau khi bạn trở về nhà sau khi công tác nếu như được ở trong nhà bạn luôn ngào ngạt hương thơm dịu êm. Nếu như cần mùi thơm bám vào quần áo bạn, lâu bay, hãy bỏ chai nước hoa Dior hết nước vào chiếc ngăn tủ quần áo hay là vẩy ít dầu thơm lên mặt gỗ phía trong chiếc tủ.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

1 nhận xét:

  1. Cô nàng sành điệu, huyền bí và thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng sắc sảo, nước hoa charm trust mang lại cảm giác tin tưởng, chắc chắn và sự kiên định.
    Hương thơm từ nước hoa charme đảm bảo mang lại sự đắm say, ngọt ngào mỗi ngày với khả năng lưu hương tới 12h, bán kính tỏa hương tới 2m. Toàn bộ nguyên liệu của nước hoa charme trust đến từ Pháp, thế giới của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng với giá hàng triệu đến chục triệu. Tự hào là sản phẩm Việt nhưng sánh ngang tầm nước hoa thế giới, các quý cô Việt Nam sẽ quý phái như quý cô Pháp với charme trust, giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu.

    Trả lờiXóa