Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Đẹp hơn hằng ngày với các đồ dùng thời trang nữ sành điệu

Luôn xinh đẹp, ấn tượng trong mắt người khác được coi là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng luôn hi vọng có được bởi cách ăn mặc của chính mình. Cũng bởi vì nhiều mong muốn đó mà 1 vài chị em phụ nữ phải nhức đầu nhằm lựa mua cho chính mình 1 loại áo quần hợp lý nhất và cũng có vô số bạn đã bị sa vào tình trạng khó khăn, chán ngán. Muốn phần nào làm vơi đi các lo toan đó, các nàng hãy thử cùng nhau tham khảo 1 số xì tai thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để có thể tìm được cho bản thân mình 1 item thời trang thực là lí tưởng nha!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đây có nhẽ là món đồ chẳng thể thiếu được ở trong tủ quần áo của nhiều bạn gái tại hè này.Váy đầmmang lại sự thanh lịch, nữ tính song cũng cực kì phong cách, không như những loại quần ống dài nực nội, váy giúp cho đôi chân của các bạn gái được "giải phóng" khỏi sự gò bó tạo ra sự thoáng mát, dễ chịu ở trong mỗi 1 bước chân. 1 vài thiết kế váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái yêu chuộng thí dụ như:

 Đầm midi : Xì tai thanh lịch & điệu đà bởi mẫuváy midicó thể giúp phái đẹp tôn vinh lên những đường nét vóc dáng thanh mảnh của bản thân. Nó có khả năng giấu đi vòng 3 bé nhỏ giúp cho bạn gái luôn quyến rũ ở nhiều tình huống. Đầm midi có thể sử dụng để diện đi làm, dạo chơi, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này có thể giúp các bạn gái ghi điểm trong mắt người đối diện.Đầm hoađẹp chẳng những nhờ màu sắc tươi tắn của một vài nhành hoa xinh tươi mà còn nhờ vào thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng, bận nó các nàng sẽ hóa thành một cành hoa tươi tắn trong mắt người khác. Và với một vài chị em có dáng vóc chuẩn cộng với kích thước chiều cao hoàn hảo thì hãy thử mình với một số mẫu đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù chúng hơi kén chọn người diện, nhưng vẻ quyến rũ mà chúng mang lại thì chẳng item nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này các đợt nắng chói chang sẽ chẳng thể làm phiền tới các bạn nữa, nhờ vào vải voan mỏng, khoáng đạt.Đầm voandễ dàng diện đến văn phòng hoặc là đi ra đường cùng bè bạn, chúng sẽ khiến các bạn gái nhìn y như cô tiểu thư dễ thương. Các nàng cũng nên lựa chọn 1 vài mẫu đầm có sắc màu dịu dàng để không có cảm giác nóng nực bởi tia sáng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… gam màu thanh nhã của chúng sẽ làm bạn hóa thành cô gái thanh nhã trong mắt người đối diện. Hay ngây thơ, dễ thương hơn nữa cùng với 1 số mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên ấy ắt chẳng còn gì là mới lạ với các bạn gái. Các chiếc váy ngắn màu đen có thể tương thích cùng hầu hết dáng vóc và bận được ở nhiều hoàn cảnh.Little black dressthật là sự chọn lựa lí tưởng cho 1 số quý cô tại các bữa tiệc. Bên cạnh đó còn có 1 kiểu váy khá là lí thú nữa đó là Tank-dress có ưu điểm bó sát, dáng ngắn chưa qua gối. Chúng ta sẽ có thể hô biến muôn vàn xtyle bằng kiểu áo đầm này, đi ăn party, đi dạo, cấm trại, hay cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các chiếc váy, đầm là những kiểu áo thun nữ ấn tượng:



 Áo thun trắng : Đơn giản nhưng mà chả kém phần phong cách,áo thun trắngdễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau hoặc tự biến nó trở thành item nền hổ trợ cho những item khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng như thế, sử dụng được cho một số bữa lượn lờ phố nhẹ nhàng trong buổi chiều chiều hay phối mix cùng quần ngắn, skinny jean, kaki để tạo ra xtyle giản dị mà hết sức thu hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, độc đáo và cá tính fashionáo lướiđang được nhiều cô nàng ưa chuộng cho các buổi đi chơi tháng hè. Trước khi diện áo lưới đừng quên bận cùng ở bên trong 1 mẫu áo màu khác hay là 01 chân váy liền đừng nên ăn diện áo không vì bởi nó sẽ khiến các bạn bị mọi người để ý. Hay là các bạn cũng có thể ăn mặc chung 1 dáng áo thun sheer tay dài cho 1 số khi đi du lịch hay những lúc trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 dạng áo thun nữu được nhiều bạn gái ưa chuộng vì dáng vẻ đáng yêu, xì teen của nó. Chúng khiến cho những cô bạn có thân hình mảnh mai nhìn tròn mập hơn, còn những bạn gái béo tròn thì chớ nên bận nó nha bởi vì nó sẽ làm chúng ta đã mập lại càng mập hơn. Hãy thay nó bằng 1 mẫu áo thun số cực ngầu sẽ làm cho mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này quả là "so hot", chỉ cần nghe tên gọi của nó tin chắc chị em mình cũng đã có thể hình dung ra kiểu cách của nó, khi muốn ăn diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện cảm thấy được vẻ quyến rũ, kín đáo của các bạn hãy lựa chọnáo trongcùng gamme màu nha! Không nên sử dụng áo lót gam màu quá tương khắc sẽ khiến người đối diện ngó bạn bằng 1 ánh nhìn không hay.

Xu hướng: mu rong vanh, nón đi biển, nón snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét