Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp nam giới biết rõ hơn về các kiểu áo vest nam

Vest là một trang phục cần thiết của phái nam. Cách thức chọn lựa áo vest nam ở mỗi chàng trai là khác nhau. Với người giản dị thì sẽ mua veston với cái nhìn thoảng qua hễ là giá tiền thích hợp & vừa vặn. Còn có người lại rất kĩ tính những khi chọn vest nam coi xét về sắc màu kiểu mẫu phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam 1 nút

 


Dáng áo vest nam thế này rất lí tưởng cho chàng trai cao dưới 1m75, hoặc mày râu cao hơn 1m75 nhưng mà cần có dáng người cân đối. Thiết kế này còn là sự chọn lựa số 1 của mọi bạn nam Việt Nam. Mẫu vest 1 nút cài hiện đang là kiểu mẫu thịnh hành và có hàng ngàn kiểu mẫu sang trọng, gamme màu đa dạng, hòa hợp xu hướng năm nay.

Những chàng trai sở hữu “phom” hơi gầy muốn ngoại hình nhìn cân đối hơn hãy chọn lựa loại veston thế này. Bộ vest rất phù hợp cho những chàng trai muốn thu hút ánh mắt của các cô nàng. Các bạn có thể mặc veston một cúc đi tới 1 số buổi tiệc, đi dạo cùng bè bạn, đến những quán bar hay là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Đối với kiểu áo veston này thì lại hợp với các anh chàng chiều cao trên 1m75, thân bên dưới đăng trước của áo vest có rất nhiều khoảng trống, áo veston 2 nút cài làm nên vẻ hài hòa & cân xứng. Hơn nữa, veston 02 nút cài cũng khá phù hợp với môi trường ở c.Ty, vừa tạo nên sự thanh tao nhưng chả kém phần lịch thiệp, sang trọng những khi giao thiệp các khách hàng… thế nhưng ta nên lưu ý đối với kiểu áo veston 2 nút như này mình chỉ cần cài cúc trên mà thôi.

Veston 2 nút cài là loại y phục chả bao giờ lỗi model & lúc nào cũng được nhận định cao bởi vì lí tưởng cùng mọi loại dáng vóc của mày râu thế nên các bạn cũng đừng lo âu bộ đồ vest của các bạn sẽ không bắt kịp với những xu hướng modern của những năm tiếp đến. Nếu như bạn chẳng có ưu thế về chiều cao cơ thể thì đừng lo lắng kiểu veston ấy sẽ giúp che lấp đi những yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Áo veston nam giới 3 nút cài quả là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn nam có chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi vì các nút trên áo nằm gần đụng phần ngực, tạo ra cảm giác thuận tiện & thoải mái nhất đối với người chủ. Veston 03 cúc cài cũng rất là thích hợp cho những anh chàng muốn tôn vòng hai của chính mình lên.

Dạo gần đây, các anh chàng thường hay cài 2 cúc trên của áo, nhưng mà, cách gài nút thế này dễ khiến cho ve áo trở nên ngắn bất thường. Để giúp bạn bộc lộ vẻ lịch lãm, ta chỉ cần đóng chiếc cúc nằm giữa. Việc cần phải nhớ nhất là chớ nên gài chiếc nút cuối cùng, bởi làm như thế sẽ làm cứng ngắt vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Xem tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét