Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Ấn tượng hơn nữa với 03 dạng quần tregging phong cách

Đơn giản, tiện lợi, cực dễ mix áo quần cũng như là cực dễ phù hợp với rất nhiều dáng dấp phái nữ chính là những gì quần tregging mang tới cho chị em chúng ta. Chúng cũng chính là loại trang phục chả bao giờ lỗi mốt mà bất kì cô gái nào phải nên có được ở trong tủ quần áo của phòng mình.
 

Quần tregging vải thun tông màu đen

 


Gamme màu đen luôn luôn đem đến cảm giác lịch sự và hòa hợp cùng mọi khung cảnh chúng ta đi đến từ sang trọng tới thường nhật. Hơn nữa, tregging màu đen lại còn có khả năng giúp cho chị em mình tôn dáng vóc & tạo cảm giác dáng vóc thon mảnh, chẳng còn béo. Đặc biệt nhất là với y phục màu đen làm bằng chất vải thun co giãn, chị em mình có thể tha hồ bận chúng đi làm, đi chơi hay thậm chí là hò hẹn cũng đều phù hợp.

Còn nếu thích tạo cảm giác đôi chân nuột nà hơn, bạn hãy dùng kiểu quần có đường chạy dọc hai phần ống quần. Đặc biệt nhất là, chúng ta đừng quên kết hợp cùng các dạng quần áo, phụ kện cùng tone màu đen để tạo nên một sự đồng điệu về sắc màu, từ đó giúp cho bạn trông cao ráo hơn nữa trong đôi mắt người đối dện đó nhé!

Nếu Như bạn vẫn còn đang đắn đó thì hãy dừng suy nghĩ & chọn sắm ngay cho chính mình 1 kiểu tregging gamme màu đen đi nhé, tin chắc nó sẽ không khiến ta hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging da

 

 


Thời thượng và cực kì năng động, tregging da luôn là 01 thứ đồ fashion làm cho rất nhiều bạn gái "mê mệt". Vẻ ngoài mạnh mẽ, sành điệu & x-tyle "lôi cuốn" mà các dáng quần da mang tới làm cho chị em "ngồi đứng không yên".

Tuy chúng có ưu thế là rất trẻ trung, modern & hết sức ấn tượng nhưng các kiểuquần treggingda lại khá kén người bận. Do nó chỉ hợp với những người sở hữu đôi chân thon thả, gợi cảm. Còn nếu như mình sở hữu đôi chân to với body mũm mĩm thì chất vải bằng da bóng láng sẽ làm cho chúng ta càng lộ khuyết điểm trên cơ thể. Chính vì vậy, bạn cần suy tính mỗi khi lựa chọn dạng quần như này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging họa tiết

 

 


Mấy năm gần đây, khuynh hướng quần in ấn kiểu tiết & quần tregging họa tiết đã trở nên khá gần gũi đối với bạn gái. Chúng luôn luôn tạo vẻ ngoài năng động, tươi mới và hơn nữa lại rất là mô đen cho người bận. Cơ mà, khi lựa chọn mua dáng tregging họa tiết, ta cần lưu ý đến độ lớn nhỏ ở hình vẽ và màu sắc cũng như kiểu họa tiết trên quần như nào cho thật phù hợp cùng với dáng vóc cũng như là hoàn cảnh diện nó.

Quần tregging họa tiết caro nhỏ sẽ giúp 2 chân bạn nhìn trông thon mảnh & khiêu gợi hơn. Nhờ đó, các bạn cũng sẽ rất mảnh mai và duyên dáng. Ngược lại tregging hình vẽ bản to lại có thể tạo nên cảm giác cặp chân các bạn tròn và đầy đặn hơn, thích hợp với những cô nàng có dáng vóc gầy.

Đọc thêmcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hcm

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét