Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những item sành điệu ở trong x-tyle thời trang hotgirl

Những hotgirl đình đám trên những trang mạng được nhiều người nhớ đến không những bởi vẻ đẹp mĩ miều, quyến rũ mà còn bởi nhờ có xtyle ăn vận hết sức cá tính. Thời trang hot girl còn biến thành trọng tâm được muôn vàn cô nàng chú ý và bắt chước mặc giống theo. Ngày hạ năm nay, trào lưu thời trang hotgirl lại khiến cho hàng nghìn bạn nữ mê đắm hơn thế nữa bởi nhờ x-tyle ăn bận hết sức thu hút & chuyên nghiệp.

Mình hãy cũng nhau tìm hiểu xem xem những thiên hướng nào đã và đang được các hot-girl “theo đuổi” & cùng kiếm tìm cho chính mình 1 xì tai thật cá tính nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi trắng chẳng bình thường như kiểu dáng của chúng

 


Đây là 1 mẫu áo thông dụng trong phong cáchthời trang teen nữ đẹp, các dạng áo sơ-mi tông màu trắng được tô điểm với 1 vài hình vẽ cách điệu từ bông hoa, thú cưng làm chúng được đẹp mắt vô cùng. Mùa hạ năm nay áo sơ-mi tông màu trắng tiếp tục làm nghiêng ngã không ít cô nàng yêu ăn mặc đẹp, chẳng những có các hotgirl sử dụng loại áo sơ mi cực kì mốt này mà kể cả các sao nữ đình đám trên trang mạng cũng đã tìm tới nó để phối hợp với vô số đồ đạc khác nhau.

 

 

 

Phong thái xinh xắn từ những chân váy/quần yếm



Phong cách ăn vận từ các năm 90s luôn luôn là nguồn sáng tạo đối với thời trang bây giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong số những thứ item thừa hưởng từ phong cách đó, kiểu dáng nghịch ngợm của y phục này mang lại cho những bạn nữ 01 nét đẹp thật thơ ngây & thời trang. Trong các năm gần đây, x-tyle thời trang hotgirl lúc nào cũng có sự hiện diện những loại váy/quần yếm đấy.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động với áo jersay



Thiết kế mãnh mẽ, sành điệu của các kiểu áo jersey vốn là y phục dành cho vận động viên thế nhưng nay nó đã có tên trong list items thời trang hotgirl được nhiều cô nàng trên thế giới ưa thích. Cùng với áo thun jersey chúng ta sẽ trở thành cô bạn vô cùng cuốn hút, làm không ít anh chàng cảm thấy mê thích vì bởi dáng vẻ vừa bụi bặm vừa trẻ trung của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, cặp kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Một số phụ kiện mới lạ, độc đáo luôn là điểm chú ý mà các cô gái hotgirl săn lùng và hô biến nó trở thành phong cách chưng diện mới lạ của mình. Nhờ có ngoại hình tinh nghịch của mẫu mũ snapback thì ắt hẳn chúng không thể nào thiếu trong "menu" các phụ kiện điển hình cho style thời trang hotgirl.

Các quý nàng mến mộ phong cách thời trang hotgirl có nhẽ chả thể từ chối những dạng kính gọng tròn như này. Vẻ ngoài cực xtyle của chúng khiến cho bạn gái trở nên khác biệt giữa đám đông. Rất nhiều bạn gái còn cho rằng chúng dường như là là một “must-have item” ở trong xtyle của mình, có khá nhiều kiểu mẫu mắt kính gọng tròn độc đáo cho bạn mặc sức lựa chọn.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét