Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Giảm nhiệt độ ngày Hạ oi bức cùng với váy đầm

Mùa Hạ, bạn gái khó mà có thể cho thấy dáng dấp quyến rũ khi ra đường mà thời tiết nắng gắt lóa mắt. Phương pháp mặc váy đầm vừa fashion, thanh lịch lại là y phục phòng nắng hiệu quả của nhiều nàng.

Dưới thời tiết nắng Hạ oi bức của miền nhiệt đới, các nhà tạo kiểu thời trang đã mau chóng làm ra nhiều kiểu mẫu chân váy Hạ xinh, có thể ứng dụng rất phù hợp cho những tháng nắng chói chang. Để giúp cho bạn nữ luôn mĩ miều khi xuống phố phường mà chẳng phải e ngại bởi vì những trang bị phòng nắng rắc rối, giải pháp bận váy đầm bên dưới sẽ đem lại cho chúng ta vóc dáng mĩ miều, fashion và rất là mát dịu trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm lựa chọn gam màu sáng tươi nhẹ dịu

 


Màu sắc nhạt giúp cho bạn gái giảm đi nhiệt độ cơ thể mình đó là màu pastel và nổi trội hơn là màu trắng. Giảng giải tại sao ngày Hè chị em mình phải chọn lựa những gam màu tươi sáng để diện là bởi do chân váy màu tối sẽ tiếp thu ánh sáng & hấp thụ lượng nhiệt độ mau, cao hơn dạng áo màu sáng tươi. Chính vì vậy, để tháng Hè thêm mát mẻ và thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể bình thường, bạn hãy nên lựa chọn những kiểu chân váy dài màu sắc sáng nhẹ như là trắng, màu kem, vàng sáng... Kiểu váy có khả năng che nắng cho chân và lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Mix với style layer



Các mẫu áo váy sơ mi phối hợp với quần short và quần legging chất liệu cotton cùng vs mang tất & một đôi giày vải sẽ làm các nàng có 1 phong cách fashion cá tính ở mùa Hè. Bạn vẫn có thể phối váy đầm cùng với một chiếc áo khoác jeans (áo jacket) đội mũ kết, mũ rộng vành đi dưới nắng. Với cách mix trên, bạn thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn khi chọn xì tai thời trang.

 

 

 

 

Ăn diện chân váy dài



Sự mix phối cùng dạng áo thun xát cánh & mẫu chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ làm cho chị em mình rất là năng động và phong cách. Các nàng còn có thể đi giày cao gót, bít tất & đi kèm 1 chiếc áo khoác tay dài khoác vào mỗi khi đi dưới nắng, tới văn phòng có thể cởi ra mà vẫn đảm bảo vẻ thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Kiểu dáng này lí tưởng các bạn nữ có dáng dấp thanh mảnh, có thể ăn bận đi tham quan, làm việc ở công sở vừa trẻ trung lại vừa thu hút. Bạn có thể tìm chọn váy có hình tiết kẻ sọc ngang, đang hình caro, in hoa... Để phù hợp cùng với tính cách.

Các cách thức mix phối nêu trên cùng với váy đầm sẽ khiến cho chúng ta hóa thành cô bạn duyên dáng khi đi trên phố hoặc là luôn cả đến văn phòng hoạt động.


Tìm hiểu thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét