Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Làm thế nào để vô tư khi mặc đồ bơi nữ?

Mỗi khi sử dụng 1 vài loại đồ bơi nữ , các bạn nữ sẽ dễ bị lộ ra 1 vài khuyết điểm ở một thân hình thiếu hoàn hảo. Cơ mà, nếu mà biết được phương pháp chọn mua những kiểu trang phục sao cho đúng thì các bạn có thể thoải mái sử dụng nó mà chẳng cần lo lắng diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các bạn khá khiêm tốn

 


Đừng vì chúng khá khiêm tốn mà chúng ta lại giấu chúng đi bằng những dạng đồ bơi kín bưng. Cần tìm mua 1 số loại đồ bơi nữ với 1 số hoa văn kẻ sọc đậm, gấp nếp hay đơm thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ làm vòng một của người bận trông lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng sẽ là một kiểu dáng rất sexy, chúng sẽ làm nổi bật các đường cong tuyệt mỹ, làm cho vòng một của chúng ta trở nên thực là hấp dẫn. Nhiều loại đồ bơi nữ có miếng lót dày quá cũng chính là một sự chon lựa thông minh, nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý miếng độn có hút nước hay không kẻo người bận bị chìm nghỉm khi đi xuống hồ nước đấy nha.

 

 

 

Còn đối với một vài cô nàng có vòng 3 khá nhỏ



Gợi ý dành cho các cô nàng đấy đó là phải mua 1 số tông màu nóng, in hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được nở nang hơn. 1 sự thực là các bạn càng cố giấu nó dưới lớp vải kín đáo khi đó càng chủ định khiến cho người khác biết rõ nhược điểm ấy. Phải tự tin cùng với 1 vài mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, buộc nơ ở bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng các đường cong nhỏ nhứt, làm cho các bạn nữ trông hấp dẫn hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như bạn không tự tin với vòng hai chảy xệ



Biện pháp tốt nhất chính là giấu chúng đi 1 cách tinh tế nhờ một vài kiểubikini1 mảnh, tông màu tối - mẫu mã cái áo truyền thống luôn luôn giúp cho phái đẹp nom thuôn thả hơn nhiều. Nhất là những mẫu đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo xuông hoặc là gấp nếp có tác động mạnh nhứt khiến các bạn trông thon gọn hơn hẳn chúng sẽ khai thác ánh nhìn của mọi người hướng về phần đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu như các nàng sở hữu vòng 3 quá khổ:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ xẻ sâu hoặc là monokini kiểu dáng liền eo sẽ là sự chọn lựa hợp lý cho các bạn. Nó tập trung sự chú ý vô phía cổ áo, cân bằng ba vòng. Thiết kế monokini có thể tạo nên cảm giác sai lầm cho số đo 3 vòng, còn chiếc quần tắm có vòng nhẫn ở bên eo sẽ khiến người đối diện chả nhận ra kích cỡ vòng ba quá khổ của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét