Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cùng xem qua các mùi hương tinh tế ở thế giới nước hoa

Trong dịp lễ 8 tháng 3 sắp tới gần chính là thời điểm để tất thảy các chàng trai gửi trao những lời yêu tới nhiều người con gái mình yêu mến. Ở trên thị trường quà thì các chàng trai nên tham quan thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Với phái yếu thì nước hoa là 1 trong các item chả thể thiếu được nếu như nàng đi dạo phố hoặc chơi. Cho nên đó đúng là loại quà cực kì lí tưởng, nhã nhặn, là lời biểu hiện nồng cháy dành cho những ai với mong muốn bày tỏ tình cảm với những người ta yêu. Sau đây là các gợi ý giúp phái mạnh có thể dễ dàng chọn lựa ở thế giới nước hoa hết sức phong phú và đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là một trong nhiều thương hiệu dầu thơm lừng danh nhứt của thế giới nước hoa với nhãn hàng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie sở hữu sự mạnh mẽ lớn. Mùi nước hoa sở hữu mùi vị xa xưa và ngọt dịu của hoắc hương, cỏ xạ song lại pha tạp một chút xíu ương ngạnh của lá cây dâu và đường thắng. Mẫu nước hoa này kiểu như sẽ có khả năng động đến đáy lòng cô nàng nghịch ngợm nhưng cũng khôn cùng ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là một ”tác phẩm” của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh những nét đặc trưng với rất nhiều sự tương phản của Gabrielle Chanel. Bên ngoài được làm ”xuyên thấu” để gợi được nét trong sáng, vui tươi, nét thanh tao sâu trong tâm hồn của ”cánh áo dài”. Hương thơm linh động, dịu dàng thích hợp cho cô con gái trang nhã và quí phái. Dạng nước hoa đấy hệt như một bản tình khúc ngọt bùi, êm dịu khiến ái tình lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn trai hiện nay đang tìm kiếm 1 dạng quà thật độc dành cho người phụ nữ bản thân yêu mến ở dịp 8 tháng 3 này, hãy nên chọn lấy dòng Gucci Première - dòng dầu thơm hiện đang khá được tin dùng trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ đem đến một vườn hoa tươi đầy sắc màu. Gucci Première là dòng nước hoa rất là thích hợp cho các cô gái dịu dàng, bí ẩn và đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô số loạinước hoa nữnức tiếng ở trên thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm chỉ mới giới thiệu trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm hương thơm này đó chính là mọi điều về nét đẹp sẵn có & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị triển vọng trong cuộc đời và lấy hứng thú từ niềm vui ở trong vô khối điều nhỏ nhặt nhứt. Loại nước hoa đó thích hợp với các bạn nữ trang nhã & sang trọng.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét