Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Đầm bầu văn phòng dưới nắng hạ phải nên chọn mua làm thế nào?


Chọn mua đầm bầu công sở vào những ngày hè không những cần phải xinh đẹp & đẹp dáng hơn thế buộc phải dễ chịu & thông thoáng.

Mùa hè đang đến, khí hậu bức bối, mồ hôi tiết ngoài da nhiều làm các chị em đương mang thai khó khăn trong chuyện chọn mua đầm bầu văn phòng. Rất nhiều phái đẹp sắm sửa khá nhiều đầm bầu để mà công tác, tuy vậy vì chưa hiểu mẹo vặt lựa chọn nên có thể lúc làm việc sẽ cực kì bất tiện và oi bức. Điều ấy khiến cho quý cô hay khó chịu và cáu giận đá động tới việc làm chẳng hề nhỏ.

dam bau

Hôm qua, chúng tôi mới gặp gỡ được 1 người bạn thân làm việc trong khía cạnh may mặc. Mình được bạn đó hướng dẫn về thủ thuật chọn muađầm bầu văn phòng, để sao chống chọi được cái nóng bức dịp hè và một số thủ thuật trong lúc chọn mua đầm bầu. Quý vị hãy cùng lướt qua nhen!

 

 

Xét về màu sắc đầm bầu



Để mà phòng tránh hấp thu tia nắng mặt trời, làm nhiệt độ trong cơ thể hạ xuống những quý cô hãy lựa chọn những chiếc đầm có vài trang trí và tông màu sáng sủa như trắng tinh, xanh nhạt, màu hồng phấn, xanh lá, hay vàng.

Vì những quý cô làm việc chỗ văn phòng, vậy nên cũng nên để tâm tới phục trang đầm bầu sao cho phù hợp cùng với đặc thù công việc. Một vài quý bà yêu thích cái tươi trẻ, sôi động có thể chọn lựa vài tiểu tiết ý như bông hoa, bi nhỏ…Một số bà mẹ thích vẻ quý phái, giản đơn thì hãy tin dùng những loại váy đầm màu trơn, sắc màu trắng trong, xám đó là một lựa chọn hoàn hảo.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì khí hậu mùa hè oi bức làm gây đổ mồ hôi, những bà bầu nên mua sắm những bộ đầm bầu cắt may bởi loại vải thun hay voan. Các loại vải đó khá là nhẹ và tươi mát phù hợp cùng với bà mẹ đang mang bầu vào những tiết hè. Trên hết, các bà bầu văn phòng mang đặc thù công việc là ngồi ghế khá nhiều, thế nên khâu chọn vài mẫu mã từ loại vải mịn mềm đấy nhằm có được cảm giác khoan khoái trong lúc công tác.

dam bau

 

 

 

 

Thiết kế thiết kế thời trang bầu



Những bà mẹ không chỉ chú tâm tới tông màu và chất liệu, hơn nữa cần đặt biệt lưu ý đến kiểu dáng. Vì đặc điểm nhiệm vụ ấy là ngồi hơi nhiều vậy nên những bà mẹ hay chọn các bộ đầm dễ chịu, tươi mát nhưng vẫn cũng để tâm bảo đảm cả tính lịch sự và trang nhã.

Dịp hè làm đến chúng ta hay thường mỏi mệt, riêng với bà mẹ thì còn bực bội hơn nhiều. Nên khâu chọn lựa chiếc đầm làm sao phù hợp với mẹ bầu làm việc ở văn phòng đấy là 01 việc cấp thiết.

Xem tại đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét