Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Cũng như là cô nàng, áo khoác cũng là kiểu trang phục rất thiết yếu & quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để chọn được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!

ao khoac nam


Hình dáng của áo chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Ngoài ra, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm nhận thư giãn và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, các bạn nên cân nhắc để thích hợp với nhiều hoàn cảnh & tinh chất việc làm của mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dạng áo khác nhau: năng động, quý phái; thanh tao; cá tính & mạnh mẽ,…

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những tone màu tối. Không nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Nhiều mẫu áo có tạo mẫu đơn giản, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đó là chiếc áo thích hợp với từng thời tiết và tình cảnh cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Bên cạnh đó, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Đồng thời thì việc chọn đúng size so với cơ thể bạn là điều cần thiết để sở hữu chiếc áo khoác ưng ý. Để chọn ra được một chiếcáo khoác namvừa với mình, cần nên để ý tới size của chiếc áo, đặc biệt chú ý phần vai & cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay chưa. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy ban thấy thực sự thoải mái cho bạn khi mặc & dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không giản đơn là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác dễ chịu thư giãn không? Bạn cần thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét